6 tháng 3, 2014

Tính năng của khoá giàn giáo

Khoá giàn giáo hiện nay trên thị trường đang sử dụng hai loại nhập khẩu từ Hàn Quốc và Trung Quốc. Khoá giàn giáo có rất nhiều tên gọi: cùm giàn giáo, khoá giáo, khoá xoay, cùm xoay, cùm tĩnh, …..

Khoá giàn giáo là một phụ kiện hỗ trợ đắc lực cho giàn giáo và cây chống.  Khoá giàn giáo có 2 loại: khoá xoay và khoá tĩnh. Cả 2 loại đều có tác dụng quan trọng là khoá các ống thép, cây chống lại với nhau. Tạo nên sự vững chắc tuyệt đối và đảm bảo sự an toàn trong thi công.

Ngoài những tác dụng chung nêu trên mỗi loại còn có tác dụng và chức năng riêng:

Khoá  xoay giúp khoá linh hoạt cây chống, ống thép,…ở mọi góc. Đồng thời khoá xoay còn giúp cho quá trình định hình xoay chuyển nhiều tư thế chống đỡ của giàn giáo.

Bên cạnh đó khoá tĩnh (cùm tĩnh, cùm chết) chỉ khoá được ở 1 góc cố định nhưng cũng  là sự lựa chọn thông minh của các nhà thầu chuyên nghiệp.

Đỗ Hùng Phát chúng tôi đang thu gôm, phân loại, xử lý và xi mạ lại Khoá giàn giáo đã qua sử dụng (khoá cũ). Về mặt chất lượng chúng tôi cam kết hàng sẽ sử dụng được 100%, độ thẩm mỹ còn khoảng 80 đến 90%. Và cũng đã có nhiều công ty xây dựng đặt hàng của chúng tôi và rất được ưa chuộng
------------------------------------------
Nếu Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi:
-   Add              : 89/6 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú
-   Website 1     :
http://www.dohungphat.com.vn
-   Website 2     :
http://www.phukiencoppha.com
-   Facebook     :
https://www.facebook.com/thietbixaydungdhp

-   Tel                : 0937 626 579 – 0938 707 868 (Mr Hùng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét