Thị trường mấy
năm nay chậm, khá chậm nên cái gọi là sự khắc nghiệt của thị trường càng lộ rõ.
Các doanh nghiệp dường như cũng nhận ra họ không thể thu hút toàn bộ
người mua hàng trên thị trường, hoặc ít ra là họ không thể cùng 1 cách mà có thể thu hút được
toàn bộ người mua hàng.
Số lượng
người mua hàng thì nhiều, nhu cầu thì đa dạng;mà nói về phía các
doanh nghiệp thì khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường thì khác nhau do
mỗi doanh nghiệp có mỗi trình độ chuyên môn và năng lực khác nhau.
Chính vì thế nên mỗi doanh nghiệp lựa chọn cho mình 1 hướng khác nhau
trong thời buổi kinh thế như thế này
Tính riêng về
thị trường xây dựng, “cung” là các công ty sản xuất thì quá nhiều mà
“cầu” là các công ty xây dựng thì đang “ngủ”. Do đó hầu hết các doanh
nghiệp hiện nay đã không còn đi theo một chiến lược rập khuôn nào
nữa, mà họ bắt đầu đi theo hướng riêng để đạt được mục đích chung
đó là tiêu thụ được hàng hoặc ít nhất cũng thu hồi được vốn để chờ sự
“thức dậy” sau 1 “giấc ngủ” dài của các công ty xây dựng
Khái quát đôi nét về thị trường Việt Nam nói chung và thị trường thiết
bị xây dựng nói riêng
trong con mắt của Đỗ Hùng Phát.
Hy vọng năm 2014 này thị trường lại ổn
định như trước. Chúc Quý khách có được những lựa chọn thật đúng và vượt qua
giai đoạn khó khăn này một cách thành công!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét