1 tháng 6, 2016

Ty ren D12 còn có tên gọi khác là ty ren 12, ty chuồn chuồn 12

Ty ren D12 còn có tên gọi khác là ty ren 12, ty chuồn chuồn 12,…..là sản phẩm dùng trong thi công xây dựng. Chủ yếu dùng để cố định các cốp pha tấm, cốp pha côt, cốp pha trụ,…phục vụ cho công đoạn đổ bê tông và nhiều ứng dụng khác ở công trình xây dựng.

Ty ren D12 với các thông số cơ bản: 

  • Được tiện ren tròn,ren suốt từ đầu này tới đầu kia của thanh ty
  • Bước ren 4.25mm,
  • Chiều dài theo đơn đặt hàng của quý khách
  •  ước ren trong là đặc trưng của loại ty ren D12
  • Đường kính 12mm được cán nguội từ thanh sắt 11.2mm
  • Độ bền kéo của tyren D12 là 7 đến 10 tấn

 
Hỗ trợ và tư vấn về ty ren D12:


Với mục tiêu hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng của mình trong việc thiết kế các giải pháp tối ưu về giàn giáo và xây dựng nên chúng tôi chú ý nhiều tới việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tiết kiệm nhất, nhanh chóng nhất, và dễ dàng sử dụng nhất trong các lĩnh vực giàn giáo – cốppha

Để góp phần nâng cao và phát triển các dịch vụ của mình, nên ngoài việc sản xuất những ty ren
D12 nói riêng chúng tôi còn chuyên doanh các sản phẩm về phụ kiện cốp pha, linh kiện giàn giáo nêm, thiết bị lắp dựng giàn giáo,…..

Uy tín và sự hài lòng của quý khách là tiêu chí ở hiện tại và hướng tới trong tương lai của công ty Đỗ Hùng Phát chúng tôi

-------------------------------------------------------------------------------------
Nếu Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH MTV ĐỖ HÙNG PHÁT
-        Tel               : 0937 626 579 – 0938 707 868 (Mr Hùng)
-        Website 1     http://dohungphat.com.vn/
-        Website 2     
http://phukiencoppha.com.vn/
-        Facebook     https://www.facebook.com/thietbixaydungdhp
----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét